Thursday, April 6, 2017

[Nghe nhạc cùng tôi] Một số bài hát tiếng Anh

Lúc này, chắc các bạn đang bận rộn bên gia đình, bạn bè (gấu cũng được :so cute) trong ngày 10/3 âl. Thời tiết Xì Gòn dạo này chuyển sang là có một mùa mưa và một mùa mưa thất thường, cũng lạ thật!


Tôi là một người không giỏi tiếng Anh, hồi sinh viên tôi nghe nhạc tiếng Anh chủ yếu thích vì có giai điệu hay, có khi phù hợp tâm trạng chẳng hạn. Gần đây, nghe nhạc tiếng Anh tôi chú ý nhiều hơn tới Lyrics, tìm những bản nhạc và vietsub để nghe. Khá thú vị, có khi một ý nghĩa nào đó là cảm nhận của tôi. Các bạn có thường như vậy không?

Hôm nay (10/3AL), thưởng thức cùng tôi một bài đã rất lâu rồi nhé:  
I. Modern Talking - You can win if you want
Các bạn có thể nghe ở đây vừa có lời dịch: 
"On your way, you will see that life is more fantasy"
Chúc các bạn một ngày lễ thật vui vẻ và thú vị !

II.  I do by 911 (Update 16/04/2017)
Bạn đã bao giờ gửi tình yêu cho một người trong một thời gian dài ? Bạn có đủ kiên nhẫn để theo tới cuối cùng?
"I’ll be waiting ‘til I hear you say I Do"
http://mylyric.net/loi-dich-bai-hat/i-do-911



Tiếp theo:

No comments:

Post a Comment