Monday, March 20, 2017

[Sách cùng tôi] Tony buổi sáng

Ngày làm việc đầu tuần đã trôi qua. Tạm gác công việc của một ngày lại, đây là thời gian để chúng ta nghỉ ngơi thư giãn. Buổi tối đầu tuần các bạn thường làm gì? Nếu chưa có kế hoạch hãy thử dành thời gian để đọc một vài cuốn sách của tác giả Tony mà tôi sắp giới thiệu.

365electricalvn

Trước khi bắt đầu tôi xin trích một vài câu:

                                                  "Cứ mãi ở ao làng, rồi ao sẽ cạn
                                                   Sao không ra sông ra biển để vẫy vùng?
                                                   Sao cứ tự trói mình trong nếp nghĩ bùng nhùng?
                                                   Sao cứ mãi online và thở dài ngao ngán?
                                                   Sao cứ để tuổi trẻ trôi qua thật chán?"

Hai cuốn sách tôi muốn giới thiệu cùng các bạn là cuốn "Cà Phê cùng Tony" và cuốn "Trên đường băng". Lối viết dí dỏm, gần gũi, những câu chuyện ý nghĩa. Khi đọc bạn vừa thư giãn, vừa cảm nhận. Thật hấp dẫn phải không nào ?
Hai cuốn sách này các bạn có thể tải trên mạng, nếu các bạn không tải được vui lòng liên hệ mình.

"Nhận thức chính là thước đo sự trưởng thành của một con người. Một khi có nhận thức logic đúng đắn thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn. Mình biết mình là ai, sứ mạng cuộc đời mình là gì thì sẽ sống một cuộc đời ý nghĩa trọn vẹn không hối tiếc" (Trích "Lời nói đầu - Trên đường băng").

Hãy cho tôi biết cảm nhận của bạn sau khi đọc xong những cuốn sách này nhé!
Chúc các bạn buổi tối thú vị !

Tiếp theo:

[Tản mạn] BackBerry và Em !

No comments:

Post a Comment