Wednesday, March 22, 2017

[HMI Tips] Upload chương trình HMI Delta

Trong quá trình làm việc, không phải chương trình nào cũng do chúng ta viết, download và kiểm soát. Hôm trước, mình đã làm tips về download, hôm nay mình sẽ làm về upload chương trình từ HMI lên PC để chúng ta chỉnh sửa. Download và upload có mối quan hệ khăng khít như rượu và mồi ấy :D. 

365electricalvn

Nếu chương trình do chúng ta viết muốn upload thì quá dễ dàng phải không nào. Tuy nhiên, những chương trình do người khác viết thì không đơn giản khi chúng được đặt password. Khi upload chương trình sẽ cần pass (mặc định là "12345678"). 
Mình đã từng làm với HMI Siemens thì cũng có chức năng upload nhưng khi upload lên thì file không chỉnh sửa được còn HMI của Delta thì mình có thể chỉnh sửa dễ dàng. Thật tuyệt phải không nào.

Và cuối cùng là hướng dẫn. Các bạn xem tại đây. Nếu có thắc mắc gì thì để lại nhận xét nha.
Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau.

Cập nhật: 

Nội dung các bài viết này đã được chúng tôi cập nhật lại: 365electricalvn.com

Bạn có thể Download phần mềm tài liệu về điện công nghiệp - tự động hóa tại mục Download (Tải về) của trang 365electricalvn.com

Tiếp theo:

[HMI Tip] Download chương trình cho HMI Delta trên Windows 10


No comments:

Post a Comment