Saturday, March 11, 2017

[HMI Tips] Download chương trình cho HMI Delta trên Windows 10


Hello Everybody!
Mình đã trở lại sau một thời gian dài "lạc trôi". Có lẽ mình chuẩn bị và ăn Tết hơi lớn nên giờ mới xuất hiện. Không biết cánh đàn ông, thanh niên FA và no FA còn nguyên vẹn sau hai dịp lễ lớn là 14/02 và 08/03 hay không :D.
365electricalvn
Tình hình nà vừa rồi mình có làm việc với một ẻm HMI của anh Delta. Laptop thì cài Windows 10, hì hục viết chương trình rồi tới khi download nó xuống thì ôi thôi không được. Mình nghĩ chắc mới quá nên nó không hỗ trợ, thế là cài song song Win7 cho máu. Vẫn không download được, thế là mới nhờ anh Gồ. Thì ra Delta nó hỗ trợ hết từ XP trở lên (Nhờ anh Gồ sớm có phải hay hơn không :so sad).
Tuy nhiên, sau khi download xong thì Delta lại trả về cài đặt mặc định. Nên mỗi khi download lại cài đặt lại, bạn nào biết cách khắc phục thì chỉ mình.
Chi tiết cách làm thì các bạn xem video nha. Mình quay bằng BB nên hơi mờ.


Nếu có thắc mắc nào vui lòng liên hệ mình. Have a nice weekend!

Cập nhật: 

Nội dung các bài viết này đã được chúng tôi cập nhật lại: 365electricalvn.com

Bạn có thể Download phần mềm tài liệu về điện công nghiệp - tự động hóa tại mục Download (Tải về) của trang 365electricalvn.com

Tiếp theo:

[Hướng dẫn] Tính đường kính ống luồn dây điện


No comments:

Post a Comment