Saturday, November 19, 2016

[Mobile app] Hẹn giờ nghe nhạc trên Android & BB10 OS


365electricalvn

   Một tuần nữa lại trôi qua, Sài Gòn cũng đã bớt những cơn mưa, những hôm vất vả vì ngập đường cũng ít dần. Miền Bắc và miền Trung cũng không còn lạnh như những hôm đầu. Thời tiết thật đẹp để có một kế hoạch vui chơi cuối tuần các bạn nhỉ ?.
Còn một kế hoạch mà mình và nhiều bạn FA :D, hay lựa chọn đó là ngủ nướng, ăn uống qua loa rồi xem phim nghe nhạc thư giãn sau một tuần mệt mỏi.

Hôm trước mình có giới thiệu một app hẹn giờ tắt máy trên PC, hôm nay mình sẽ giới thiệu một app hẹn giờ nghe nhạc trên Android và hoạt động tốt trên BB10 OS (10.3). Thật hữa ích khi bạn vừa nghe nhạc nhưng cũng không sợ ngủ quên để chiếc BB thân yêu nói một mình và hết pin :D.
Với app này có thêm ba chức năng nữa tắt wifi, tắt dữ liệu di động và tắt bluetooth nhưng trên BB10 thì mình test chỉ có tắt bluetooth là hoạt động.
Bạn nào dùng Android thì vào CH play tải về dùng hoặc tải file .apk theo link bên dưới rồi cài đặt.
Với BB10 OS thì tải file .apk về và cài đặt. Với app này có thể chạy nền và có thông báo trong Hub.

Link tải và hưỡng dẫn (BB10) các bạn xem tại đây.

Bài khác: [Mobile app] Xem và chỉnh sửa file Autocad (*.dwg) trên Android & BB10


No comments:

Post a Comment